• Wall
  • Foreign Txtm8
  • Search Txtm8 in your area
  • txtm8

Gusto ko si Jihye, gusto ko ang aking ginagawa│p17



Previous│Next

Tulad ng ginawa ko, sinalubong niya ng kanyang mainit na dila ang dila kong naglilikot sa bukana ng kanyang bibig. Hindi pa rin kami nagpapalit ng posisyon—magkaharap na patagilid. Ninamnam ko ang kasariwaan ng kanyang mga labi at dila. Walang kasing-sarap ang mga halik ni Jihye—napakabusilak, napakasakdal. Damang-dama ko ang kadalisayan ng kanyang pagnanasa; natitiyak ng aking mga pandama ang kanyang pagmamahal maging sa sandaling panahon pa lamang ng pagkakatagpo namin sa bagong posibilidad ng pagsasama.


Nakapikit si Jihye. Sa kawalan niya ng karanasan sa pakikipagtalik, batid kong hinahayaan niya ako sa aking ginagawa, hinahayaan niya akong turuan siya. Mahigpit ngunit mahinhin ang kanyang pagkakayakap sa akin, ang kanyang mga mumunting pagsalat sa mga bahagi ng aking katawan. Waring ang mga sandaling iyon ay mga nagdaraang saglit ng pagpapakilanlan, ng wagas na pagbabahagi ng sarili. Alam ko at naniniwala ako na iyo’y higit-higit pa sa pagnanasa o pagtugon sa tawag ng katawan. Pagkat sa bawat segundong dumaa’y may kakaiba akong nararamdam—may kaba, may takot, may pag-aalinlangan, may matinding pagnanais na ipadama sa kanya ang kakaibang pagtangi kahit hindi ko pa buom-buong matiyak kung ito’y pagmamahal.

Itinaas ko ang aking halik sa noo ni Jihye, pababa sa kanyang mga kilay, mata, ilong, mga pisngi, baba—parang humahalik sa banal na relikaryo sa paghahangad ng maipadama ang taos-pusong pananalig. Nakapikit siya ngunit mababakas ang ngiti sa alindog ng kanyang mukha. Bumaba ang aking paghalik sa kanyang leeg, hinalikan ko siya doon na may pagtitiyak na walang bahagi na hindi ko mahahalikan. Gustong-gusto ko ang halimuyak ng kanyang pabango, parang nagbibigay ito sa akin ng kakaibang pagnanasang ituloy pa ang aking ginagawa.

Walang sawang sinibasib ko nang halik ang kanyang leeg hanggang batok. Mahihinang ungol ang binitiwan ni Jihye. Lalo kong pinag-igihan ang paghalik sa kanya. Siniguro ko na bawat pulgada ng kanyang napakakinis na leeg ay masisibasib ng mainit na halik. Umibabaw ako sa kanya, an isang tuhod ko’y nasa pagitan ng kanyang mga hita. Alam kong nanginginig kaming pareho; hindi tiyak ang kahahantungan ng mga pangyayaring ito. Dahan-dahan kong itinaas ang laylayan ng kanyang damit pantulog.

Dahan-dahan ring tumatambad sa paningin ko ang mala-diyosang katawan ni Jihye. Nakaramdam ako ng takot. Sa gitna ng pagnanasa ay ay ang malakas na pagkaba ng aking dibdib. Gusto ko si Jihye, gusto ko ang aking ginagawa, ngunit ito’y isang pagtataya. Bago tuluyang mahawi ko ang damit at masaksihan ko ang kariktan ng kanyang malulusog na dibdib, bahagyang tumigil ako sa aking ginagawa. Naramdaman ito ni Jihye. Sinulyapan ko siya, nakatitig siya sa akin, naghihintay.

Tuluyan kong itinaas ang kanyang damit. Malayang itinaas niya ang kanyang mga braso para mahubad ko nang buom-buo ang kanyang damit. Tumambad sa akin ang pinakamaganda, pinakanakahahalina, pinakanakagigigil na katawang nakita ko sa tanang buhay ko. Pinagmasdan ko siya habang nakahiga, habang naiilawan siya ng malamlam na ilaw mula sa lamp shade.

Mula paa, tinalunton ko paitaas ang kaputian ng kanyang mga binti,hanggang sa tatsulok ng kanyang hita na natatakpan pa ng manipis na panty. Mula sa kanyang mga hita, itinuon ko ang aking mga mata sa mga nakokoronahang umbok ng kanyang dibdib. Bilugan, mala-porselana at tayung-tayo ang mga suso ni Jihye. Nakokoronahan ang mga ito ng kulay putlang-rosas at kasing-liit ng pasas na mga utong.

BALITA at TSISMIS

Lukaret